กระแสตอบรับที่ดี ที่มอบให้กับ บริษัท บิ๊ค เคมิคอล จำกัด กับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกสำหรับตลาดยาและเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ในประเทศอินโดนีเชีย กับงาน INDO LIVESTOCK 2014 EXPO & FORUM ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงจาร์กาตา เมื่อวันที่ 18-20 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ถือเป็นการประชาสัมพันธ์บริษัทฯ ให้เป็นที่รู้จัก สำหรับบรรยากาศภายในงานจัดให้มีการประชุมวิชาการและการจัดแสดงสินค้าปศุสัตว์ อุตสาหกรรมการอาหารสัตว์ อุตสหกรรมการผลิตเนื้อสัตว์ และอุตสาหกรรมการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ถือเป็นศูนย์รวมผู้ผลิต ผู้ซื้อ ผู้กระจายสินค้าด้านปศุสัตว์และอื่นๆ ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีต่อการเชื่อมโยงการค้าและเปิดโอกาสด้านธุรกิจซึ่งกันและกัน มาไว้ในงานนี้
โอกาสทางการค้าที่บริษัทฯ เล็งเห็น | |
---|---|
จุดแข็ง | โอกาส |
– ตลาดใหญ่ มีศักยภาพการเติบโตสูงและต่อเนื่อง – กำลังซื้อสูงและนิยมสินค้าที่มีคุณภาพ – มีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ – แรงงานจำนวนมาก |
– ปริมาณความต้องการสินค้าและบริการสูง เนื่องจากมีประชากรมากเป็นอันดับที่ 4 ในอาเซียน – อยู่ในระหว่างการพัฒนาประเทศ -รัฐบาลมีนโยบาย สำหรับการลงทุนต่างประเทศที่ชัดเจน |
อุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ ส่วนใหญ่เป็นอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ การเลี้ยงไก่ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ อาทิ กุ้ง และปลา นั้นถือว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจให้เรานำผลิตภัณฑ์ยาปฏิชีวนะที่ใช้ในอุตสาหกรรมเหล่านี้ไปร่วมจัดแสดง ซึ่งบริษัทฯ มีกลุ่มสินค้ายาปฏิชีวนะทั้งกลุ่ม Non-penicillin และ penicillin & Cephalosporin ครอบคลุมทุกรูปแบบยา ประกอบด้วย ยาผง ยาน้ำ ยาเม็ด ยาฉีด ยาครีม และยาขี้ผึ้ง อาทิเช่น กลุ่มยา Tylosin, Colistin, Doxycycline, Enrofloxacin, Tilmicosin และ Amoxicillin เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มยาที่ตอบสนองต่อความต้องการใช้รักษาโรคในอุตสาหกรรมดังกล่าวข้างต้น ผลิตภัณฑ์ยาทั้งหมดผลิตจากโรงงานที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่ามาตรฐานยุโรป EU GMP (GMP-PIC/S) พร้อมทั้งมีห้องปฏิบัติการทางเคมี และจุลชีววิทยาที่ทันสมัย ปฏิบัติตามมาตราฐานสากล ISO/IEC 17025 สามารถเชื่อมั่นในผลการวิเคราะห์ว่าถูกต้องและแม่นยำ และด้วยระบบการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดนี้ “รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์มีปริมาณสำคัญหรือสารออกฤทธิ์ ไม่ต่ำกว่า 100%” ทุกล็อตการผลิต
นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีด้วยสัญลักษณ์สินค้าไทยคุณภาพมาตรฐานส่งออก “Thailand Trust Mark” ที่ทั่วโลกยอมรับและเชื่อมั่นในคุณภาพและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลาย จึงเรียกได้ว่าเป็น “ One Stop Shopping” กันเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ผลักดันบริษัทฯ พัฒนาสินค้าและก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันกับตลาดทั้งในและต่างประเทศ